พบกับ Gabriel Camilo ผู้ฝึกงานด้านการเกษตรของ CAEP

ในจำนวนพนักงานที่จบการศึกษาใหม่ กาเบรียล คามิโลรู้ดีว่าการสร้างประวัติการทำงานที่หลากหลายคือกุญแจสำคัญ “ฉันรู้ว่าโครงการ CAEP จะทำให้ฉันเป็นผู้สมัครที่มีความสามารถในการแข่งขันมากขึ้นในทีมงานที่มีประสบการณ์ระดับนานาชาติ ทักษะใหม่ และความชำนาญในภาษาอังกฤษ” กาเบรียลเล่า

“ฉันเป็นนักเรียนที่กำลังศึกษาพืชไร่ในบราซิล แต่ขณะนี้กำลังเสร็จสิ้นโครงการฝึกอบรมในฟาร์มแห่งหนึ่งในนอร์ทดาโคตา ฉันมาจากครอบครัวเกษตรกร ดังนั้นฉันจึงตั้งตารอที่จะเรียนรู้เทคนิคทางการเกษตรเพิ่มเติมในสหรัฐอเมริกา ซึ่งฉันสามารถนำไปใช้ในฟาร์มของฉันในบราซิลได้

06-2

วันปกติในฟาร์มของฉันประกอบด้วยการเติมเชื้อเพลิงให้รถแทรกเตอร์และอุปกรณ์อื่นๆ บรรทุกเมล็ดพันธุ์ การทำงานภาคสนาม การบำรุงรักษารถแทรกเตอร์ การขับรถแทรคเตอร์ และเครื่องจักรขนาดใหญ่อื่นๆ การทำฟาร์มในสหรัฐอเมริกาแตกต่างกันมากเมื่อเทียบกับที่บ้าน ฟาร์มมีขนาดใหญ่และเครื่องจักรก็เช่นกัน!

ในระหว่างโปรแกรม CAEP ของฉัน ฉันได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับการไถพรวน การเพาะเมล็ด พืชไร่ การขับรถกึ่งบรรทุก การทำการตลาดเกี่ยวกับธัญพืช การเกษตรที่แม่นยำ และวิธีการใช้งานเครื่องจักรขนาดใหญ่ เรากำลังเก็บเกี่ยว และมันก็เป็นช่วงเวลาที่ดี! สำหรับฉัน เวลาเก็บเกี่ยวเป็นงานที่สวยงามที่สุดที่ชาวนาทำ ฉันสนุกกับการเห็นจำนวนครอบครัวในอเมริกาที่มีส่วนร่วมในการเก็บเกี่ยวเช่นกัน ไม่ใช่เรื่องยากที่จะเห็นทั้งครอบครัวช่วยกันทำนา!

โฮสต์ของฉันเป็นคนที่ยอดเยี่ยม พวกเขากลายเป็นมากกว่าเจ้าภาพสำหรับฉัน ตอนนี้พวกเขาเป็นเพื่อนรัก! ฉันรู้สึกสบายใจมากที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา เนื่องจากพวกเขาพยายามสอนเราอยู่เสมอ และไว้วางใจให้เราทำงานกับอุปกรณ์ขนาดใหญ่ทั้งหมด ระหว่างโครงการแลกเปลี่ยน ฉันอาศัยอยู่ในฟาร์มกับเด็กฝึกอีกสองคนจากบราซิลซึ่งฝึกที่ฟาร์มด้วย

ตลอดเวลาที่ฉันอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ฉันได้เดินทางไปลาสเวกัส แกรนด์แคนยอน และฉันหวังว่าจะได้เดินทางไปยังอุทยานแห่งชาติเยลโลว์สโตนในครั้งต่อไป อเมริกาเป็นเมืองที่น่าอยู่อย่างแท้จริง ผู้คนเป็นมิตร และมีเศรษฐกิจเกษตรกรรมขนาดใหญ่ การมาที่สหรัฐอเมริกาในโครงการ CAEP เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดที่ฉันเคยทำ มันเป็นประสบการณ์ที่เหลือเชื่อและฉันก็มีช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน”

If you are interested in traveling the world and growing your career in agriculture, horticulture, enology, turf management or livestock, visit our website www.MyfutureFarm.net to begin your adventure today!

หากคุณสนใจที่จะเดินทางไปทั่วโลกและเติบโตในอาชีพการเกษตร พืชสวน การผลิตไวน์ การจัดการสนามหญ้า หรือ ปศุสัตว์ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.MyfutureFarm.net มาเริ่มต้นเดินทางหาประสบการ์ใหม่ของคุณกันเถอะ!

Share this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *